Welcome Khách

thuvien.ucoz.com

[ Truyện mới · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Thư viện online » Phòng đọc trực tuyến » Truyện ngắn » TRUYỆN TÌNH DƯỚI NHÀNH CÂY TRỨNG CÁ (Bảo Triều)
TRUYỆN TÌNH DƯỚI NHÀNH CÂY TRỨNG CÁ

Trên con đường về ngày hôm nay , tôi bất chợt thấy cảm thấy lòng mình đau nhói khi nhìn thấy quán nước quen thuộc bên lề đường .... nép dưới tàn cây trướng cá .

Hoa trứng cá trắng li ti ,những chiếc ghế nhỏ , và những chiếc đèn lồng nhiều màu vui mắt , và tất cã ....... vẫn như ngày nào . Nhớ lúc trước sau giờ tan học , 2 đứa nắm tay nhau ghé vào quán nước , uống có 1 chai nước mà kêu đến 2 ly đá , cô chủ quán chỉ tủm tỉm cười , vì cô hiểu rằng ... 2 đứa sinh viên nghèo ...không có tiền ...mà cũng yêu 1 tán cây thơ mộng , nên cũng rộng rãi cho mình ........... thật nhiều đá !

Thế mà 2 năm đã trôi qua , tôi vẫn phãi sống .....sống mà yêu thương con người , sống mà đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ .

Tôi nghe người ta nói , bây giờ cô ấy không còn ghé thăm quán nước của chúng mình nữa , mà cô ấy chỉ đi những quán bar sang trọng , đi với những người con trai sành điệu ...nhiều tiền .....chỉ uống rượu ngoại đắt tiền . Không....em à ..... tôi bằng lòng với con đường mà mình đã chọn , em và tôi đều có 1 con đường đi riêng của mình
Không........ ! Hôm nay tôi đau lòng không phải vì nỗi nhớ em , mà vì 1 đoạn đường đã qua , 1 thời đã xa .......... 1 phần trái tim tôi đã đễ lại nơi đây ........ nơi mà người con trai ấy ..... hạnh phúc nói tiếng yêu đầu đời ...........


BT

Lời cuối: Cám ơn bạn đã theo dõi hết cuốn truyện.
Nguồn: http://vnthuquan.net
Phát hành: Nguyễn Kim Vỹ.
MariaThuy đánh máy
Nguồn: VNthuquan
Được bạn: TSAH đưa lên
vào ngày: 27 tháng 8 năm 2004


admin đăng vào lúc 9:54 PM, ngày 15-10-2014.

Thư viện online » Phòng đọc trực tuyến » Truyện ngắn » TRUYỆN TÌNH DƯỚI NHÀNH CÂY TRỨNG CÁ (Bảo Triều)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: